TERNIÓN - ĐÓNG TÀI CHÍNH VÀ QUYỀN HỢP PHÁP LÝ

ích hợp.

Ternion Exchange là một thực thể được quản lý, được ủy quyền và tập trung, cho phép mã hóa mã hóa, chuyển đổi mã hóa và mã hóa sang giao dịch ủy thác. 
Trong giai đoạn hậu ICO, việc trao đổi sẽ trở thành lai. Nó sẽ tạo điều kiện cho một cuộc trao đổi phi tập trung với một trao đổi tập trung.

Bộ xử lý thanh toán Ternion là cổng thanh toán có thể được thực hiện theo ý của nhà cung cấp và phát hành thẻ cho người dùng. Người dùng cũng có thể sử dụng thẻ ghi nợ để thanh toán cho người bán. Nhà cung cấp có thể chọn nhận fiat hoặc tiền điện tử cho hàng hóa và dịch vụ bằng cách triển khai API Ternion trong phương thức thanh toán của họ. Điều này có thể nhờ vào sự tích hợp của Exchange trong hệ thống.

Quỹ thanh khoản Ternion tương thích với hai mô hình kinh doanh và là xương sống của Exchange và Bộ xử lý thanh toán. Quỹ cũng chịu trách nhiệm mua lại các mã thông báo bằng cách sử dụng một phần tư lợi nhuận của công ty và đốt chúng để chống lạm phát. Quỹ cũng lưu giữ một phần tư số tiền tích lũy khác để có khả năng thanh toán cho việc mở rộng Ternion trong tương lai trên toàn thế giới.


 

tổng giá trị vốn hóa thị trường cho criptomonedas ngành đột nhiên tăng $ 600 tỷ trong những tháng cuối cùng của năm 2017. Trong khi Bitcoin đại diện cho một phần đáng kể trong sự phát triển, tăng hơn $ 200 tỉ trong năm, nhiều lựa chọn thay thế criptomonedas khác (Altcoins ) theo cùng xu hướng. Khối lượng giao dịch tổng thể tăng tương ứng trong cùng thời kỳ và đạt đến một đỉnh cao của hơn 50 $ tỷ trong 24 giờ trong phạm vi tương tự như khối lượng trung bình của NYSE. Với nhu cầu trong nền tảng kinh doanh ngày càng tăng, một số trao đổi lớn bị từ chối dịch vụ (DoS) kể từ khi cơ sở hạ tầng của nó là không chuẩn bị sẵn sàng để xử lý tăng nhanh như vậy trong khối lượng giao dịch.

Từ tình huống này, trao đổi đã củng cố hoạt động và các thiết bị của họ, nhưng vẫn còn là một thiếu chung của cổng để truy cập không gian crypto, mà là một vấn đề đối với người nộp thuế cần phải nhận được trong và ngoài một cách nhanh chóng Crypto Fiat và ngược lại.

Trao đổi tiền điện tử đã được thiết lập hoạt động ở các nước trên thế giới với tốc độ tăng tốc. Một trong những tập hợp dữ liệu chính trên thị trường, CryptoCompare. com, có hơn 120 sàn giao dịch trên toàn thế giới. Những trao đổi khác nhau về một số yếu tố, bao gồm: kích thước, mô hình (tập trung hoặc phân tán) và số lượng tài sản được giao dịch.

10 sàn giao dịch hàng đầu tạo ra hơn 3 triệu đô la phí mỗi ngày, hoặc hơn 1 tỷ đô la mỗi năm (Bloomberg). Mặc dù những con số này là không chính xác, độ lớn của các dòng tiền hiện đang liên kết với lĩnh vực trao đổi tiền điện tử là rất lớn. Khối lượng trao đổi lớn nhất hiện tại là Binance. Binance chỉ ghi nhận lợi nhuận ròng là 200 triệu đô la trong quý đầu tiên của năm 2018, tăng hơn 2.800% so với quý trước. Theo dữ liệu được biên soạn bởi nền tảng hợp đồng thông minh Aelf, các trao đổi có trụ sở tại Châu Á như Huobi, Bitfinex,

Các quy trình Upbit và Bithumb nằm trong khoảng từ 600 triệu đến 1,4 tỷ đô la trong khối lượng giao dịch hàng ngày và mức phí trung bình là 0,3%, có nghĩa là châu Á chiếm một nửa thương mại tiền điện tử của thế giới.

https://ternion.io/?utm_source=bitcointalk&utm_medium=bounty

Ternion Exchange ban đầu sẽ được đưa ra như là một trao đổi tiền điện tử tập trung với các tính năng được lựa chọn cẩn thận vượt qua những tính năng được cung cấp bởi các đối thủ cạnh tranh. Mục tiêu của trụ cột này của Hệ sinh thái Ternion là cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh cho các nhà giao dịch tiền điện tử. Giai đoạn thứ hai của việc trao đổi là xây dựng một nền tảng trao đổi phi tập trung (DEX) ban đầu được hỗ trợ bởi quỹ thanh khoản Ternion.


 

ICO thông số Ternion (tín hiệu TRN) 
Sheets: TRN 
giao thức Mã: ERC20 
tổng mã thông báo: 95.000.000 NRT 
giao hàng của một con chip trên presale: 22.500.000 TRN 
chip giao hàng trong ICO: 53.500.000 TRN 
Ngày tài sản presale để 28 tháng 6 năm 2018. 
ICO ngày: 
vòng on June 29, August tỷ lệ 29 trao đổi: 1 0,65 USD TRN 
vòng B ngày 30 tháng 8, ngày 30 tháng 10, tỷ giá hối đoái: 1 TRN 2,10 USD 
tròn C vào ngày 1 tháng 11, ngày 30 tháng 12, tỷ giá hối đoái là: 1 TRN 3,23 USD

Bìa mềm: 5000000 
Bìa cứng: 65000000


 

Thanh toán thời hạn đóng vai trò là yếu tố quan trọng để tăng khả năng truy cập và khả năng sử dụng của tiền điện tử. Thanh toán Ternion là một hệ thống xử lý thanh toán sẽ được tích hợp trực tiếp vào Ternion Exchange để đạt hiệu quả tối đa. Ngoài việc cải thiện quyền truy cập vào tiền điện tử cho cả người tiêu dùng và người bán, Thanh toán Ternion tạo ra doanh thu thông qua một khoản phí giao dịch nhỏ cho mỗi giao dịch. Ternion OÜ sẽ sử dụng doanh thu này để mua và ghi lại mã thông báo TRN một lần nữa, giảm cung hàng TRN hàng quý. (Có thể tìm thêm thông tin trong phần mô hình tài chính của Ternion).


 

Quý 1 năm 2018 
phát triển Việc trao đổi bắt đầu.

T2 2018 
bán trước công chúng. Trang chủ Exchange

T3 2018 
bán cho công chúng.

Quý 2018 
Thay đổi phân cấp đã đóng phiên bản beta. Việc trao đổi trình bày thương lượng ký quỹ. Việc phát triển phân cấp của Exchange bắt đầu. Thay đổi thanh khoản trong nhóm tiền.

Quý 1 năm 2019 
Việc phát triển các khoản thanh toán Ternion bắt đầu. Khởi động thay đổi phi tập trung. Các khoản thanh toán beta đóng Trái phiếu thanh toán trước.

T2 2019

Bắt đầu thanh toán.


ĐỘI


 

Để biết thông tin

Trang web: https: // ternion. io / 
Báo cáo: https: // ternion. io / TernionWhitepaper _ vi. pdf 
Twitter: https: // twitter. com / ternionofficial 
Telegram: https: // t. I / TernionOficial 
ANN: https: // bitcointalk. org / index. php? topic = 4623236. msg41743899 # msg41743899 
Facebook: https: // www. facebook. com / ternionofficial /

https://ternion.io/?utm_source=bitcointalk&utm_blog=bounty

Tác giả:  milyuner86
hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1671465

Komentar

Postingan populer dari blog ini

🚀💎 SIMPLYBRAND = OVERCOMING FAKE PRODUCTS 💎🚀

Netscouters Introducción

GOLDEN CURRENCY - BLOCKCHAIN