TERNION – Hỗ trợ tài chính truyền thống và nhanh chóng




Ternion là một trao đổi mã hóa lai với các cổng phytomass và các dịch vụ tích hợp của thương gia. 
Ternion Exchange là một đối tượng tập trung, được cấp phép, có thể điều phối, cho phép mã hóa, mã hóa và giao dịch. Tại sân vận động ICO, sự trao đổi sẽ trở thành một lai. Điều này cho phép trao đổi tập trung và lưu thông.


Bộ xử lý thanh toán Ternion là cổng thanh toán khả thi theo quyết định của nhà cung cấp và phát hành thẻ cho người dùng. Bạn cũng có thể sử dụng thẻ ghi nợ để thanh toán cho người bán. Nhà cung cấp có thể chọn nhận các cuộc gọi bằng tiền hoặc mã hóa cho hàng hóa và dịch vụ của họ bằng cách triển khai API Ternion trong phương thức thanh toán của họ. Điều này có thể bằng cách tích hợp Exchange vào hệ thống. 
Quỹ thanh khoản của Ternion hỗ trợ hai mô hình kinh doanh và là mặt sau của các bộ phận trao đổi và thanh toán. Quỹ cũng chịu trách nhiệm mua lại một điểm đánh dấu bằng cách sử dụng một phần tư doanh thu của công ty và đốt nó để trang trải lạm phát. Quỹ cũng duy trì một phần tư số tiền tích lũy để đảm bảo thanh khoản cho việc mở rộng trong tương lai của Ternion trên toàn thế giới.


Chúng tôi luôn đi trước thị trường với tư cách là một đội. Chỉ có người khác đẩy ranh giới để đạt được những gì họ đang cố gắng làm. Nếu chúng ta tin vào chúng ta, ngày mai sẽ được thực hiện vào ngày mai và ngày mai sẽ ở bên nhau. Ở đây bạn có thể có được trải nghiệm đầu tiên về nền tảng trao đổi và xem phiên bản đầu tiên trông như thế nào. Các nhà đầu tư tổ chức bao gồm các ứng dụng và ứng dụng nền tảng web dễ dàng và thuận tiện cho các nhà đầu tư cá nhân cũng như dễ dàng chuyển đổi. Để đảm bảo tính minh bạch và độ tin cậy, Ternion sẽ tiến hành kiểm toán hàng năm để thông báo cho công chúng về những phát triển trong tương lai. Chúng tôi biết rằng tài chính kỹ thuật số được phân phối trong tương lai. Nhưng chúng tôi cũng hiểu những mối quan hệ và giá trị không thể tránh khỏi đã được giảng dạy bởi tài chính truyền thống của chúng tôi.
Chúng tôi luôn đi trước thị trường với tư cách là một đội. Chỉ có người khác đẩy ranh giới để đạt được những gì họ đang cố gắng làm. Nếu chúng ta tin vào chúng ta, ngày mai sẽ được thực hiện vào ngày mai và ngày mai sẽ ở bên nhau.
Ở đây bạn có thể có được trải nghiệm đầu tiên về nền tảng trao đổi và xem phiên bản đầu tiên trông như thế nào. Các nhà đầu tư tổ chức bao gồm các ứng dụng và ứng dụng nền tảng web dễ dàng và thuận tiện cho các nhà đầu tư cá nhân cũng như dễ dàng chuyển đổi.
Để đảm bảo tính minh bạch và độ tin cậy, Ternion sẽ tiến hành kiểm toán hàng năm để thông báo cho công chúng về những phát triển trong tương lai.
Chúng tôi biết rằng tài chính kỹ thuật số được phân phối trong tương lai. Nhưng chúng tôi cũng hiểu được mối quan hệ và không thể tránh khỏi mà chúng tôi đã dạy chúng ta trong sự hiểu biết về tài chính và truyền thống mà chúng tôi đã đưa vào các cuộc gọi được mã hóa.
Vấn đề 
và sự thiếu mã hóa quy định trao đổi cấp phép – Fiat 
thực hiện đúng khách hàng trao đổi dịch vụ mã hóa – Fiat là 
KYC chính sách và AML của họ, bạn phải vượt qua rất nhiều thời gian để có được xác nhận của bất kỳ trao đổi 
về tính minh bạch, sự vắng mặt của kiểm toán hàng năm do sự thiếu tin cậy 
giao diện trao đổi bằng trang web API 
thâm hụt cryptocurrency hệ thống thanh toán giao dịch trơn tru quy định 
đối với các chủ trương vốn cụ thể để hỗ trợ Văn phòng ICO bài viết
Làm thế nào để giải quyết vấn đề Ternion 
Ternion Cổ mã hóa giấy phép thương mại châu Âu №FVR000209 được sở hữu 
bởi Ternion bao gồm các nhà quản lý cá nhân cho các khách hàng có yêu cầu họ cung cấp hỗ trợ đầy đủ thời gian 
cho các thiết bị trên tàu để làm một kiểm tra nhanh chóng cho Ternion, và rõ ràng cho 
tính minh bạch tích hợp để đảm bảo tính minh bạch, 
Ternion phải có tích hợp API FIX. Chúng tôi muốn kết hợp lồng ghép giải trí và tích hợp API 
xử lý thanh toán Ternion Ternion thị trường cung cấp các giải pháp phù hợp với Sở Giao dịch 
để theo dõi các mục tiêu đề ra trong mô hình kinh doanh và Ternion Thanh khoản Index Hỗ trợ Quỹ

Tất cả các cơ chế kiếm tiền nội bộ trong hệ sinh thái Ternion là duy trì quỹ thanh khoản Ternion. Cũng giống như mô hình tài chính Ternion dựa vào các lực lượng thị trường tự nhiên để hỗ trợ tính khả dụng của tính thanh khoản và dấu hiệu Ternion của hàm Ternion. biểu tượng TRN được tích hợp cao vào hệ sinh thái Ternion được sử dụng như một phương tiện để thay thế các khoản phí thông qua trao đổi và Ternion Payment Ternion. Thông qua cơ chế này có thể hữu ích để tăng nhu cầu về mã thông báo TRN, mã thông báo TRN tạo ra chu kỳ cung và cầu khép kín trong hệ sinh thái.
Mã thông báo mã thông báo bán hàng:



Mã: TRN hơn 
giao thức mã thông báo, ERC 20 
Tổng Tokens: TRN 95 triệu từ 
22,5 triệu TRN: làm thế nào được cung cấp trước để mua 
vật tư để Index TRN thẻ tiếp theo 53,5 triệu cho 
bán hàng: 2018 28 ngày có hiệu lực từ 
ngày ICO:
Vòng A – giá từ 29 Tháng Sáu – 29 tháng 8: 1 TRN = 0,65 USD 
tròn B – từ 30 tháng tám-30 tháng 10, tỷ giá hối đoái: 1 TRN = 2.10 USD 
tròn C – trong tháng từ ngày 11, 30, tỷ giá hối đoái: 1 TRN = 3.23 
Đóng cửa ICO:
Bảo vệ mềm: 5.000.000 USD 
Bìa cứng: 65.000.000 USD 
Chi tiết:



Ternion là một nền tảng giao dịch mới và chứng tỏ thị trường, dựa trên một phương pháp thành công để thay đổi chức năng chính của hệ sinh thái tài chính. Hệ thống sử dụng đồng nghiệp nền tảng để hỗ trợ quy trình giao dịch cho các loại nội dung tuyệt vời. Nền tảng này cũng sử dụng các loại tiền tệ được mã hóa được gọi là Giao dịch Token. Các nhà phát triển dự kiến ​​sẽ tạo ra một mục tiêu thanh khoản lớn hơn để thực hiện các giao dịch mắt để giúp các chủ sở hữu thẻ. Mục tiêu của nền tảng này là dẫn đầu trong việc kết hợp nhiều tài sản tài chính với công nghệ mạng khối. Sau khi đưa ra quyết định tham gia vào trang web giao dịch, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể tiếp tục đầu tư vào kinh nghiệm và ý tưởng sáng tạo của những người sáng lập.

Bản đồ đường phố




Trong quý đầu tiên của năm 2018, 
các chương trình trao đổi bắt đầu phát triển. Bán công khai 
T2 2018 
. Tỷ giá hối đoái 
T3 2018 
bán công khai. 
Quarter 2018 
Stock Beta đã được chia nhỏ. Việc trao đổi là một giao dịch ký quỹ. Phân phối Exchange đã bắt đầu. Thanh khoản trao đổi. Việc phát triển thanh toán Ternion sẽ bắt đầu 
trong quý đầu tiên của năm 2019 
. Bắt đầu trao đổi phân phối. Thanh toán beta của bạn đã bị đóng. Tiền thưởng trao đổi sớm. 
T2 2019 
Bắt đầu thanh toán.


Đội

Thông tin


milyuner86
TERNION ID : JDW861

Komentar

Postingan populer dari blog ini

🚀💎 SIMPLYBRAND = OVERCOMING FAKE PRODUCTS 💎🚀

Netscouters Introducción

GOLDEN CURRENCY - BLOCKCHAIN