Ternion - ไฮบริดการเข้ารหัสลับการแลกเปลี่ยนกับเกตเวย์ fiat



Ternion เป็นระบบการแลกเปลี่ยนการเข้ารหัสลับที่มีการควบคุมโดยเอสโตเนียซึ่งนำเสนอระบบชั้นหนึ่งสำหรับการแลกเปลี่ยนและการตั้งถิ่นฐานของธุรกรรมการชำระเงินและ crypts เพื่อการเข้ารหัส หลังจากที่ได้รับใบอนุญาตสกุลเงินที่มีการเข้ารหัสลับคล้ายกับที่ได้รับกับ NASDAQ Ternion OÜจะเปิดตัวแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่มีประสิทธิภาพในช่วงปีพ. ศ. 2561 ระบบนิเวศ Ternion ประกอบด้วยสามเสาหลัก ได้แก่ Ternion Exchange, Ternion Payment
Fund และ Ternion Liquidity Ternion รวมการรักษาความปลอดภัยของแพลตฟอร์มการเงินแบบดั้งเดิมภายใต้การแลกเปลี่ยนการเข้ารหัสลับ Ternion มอบเพื่อนร่วมงานให้มีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ จำกัด ระหว่างโลกเก่าของสกุลเงิน fiat และโลกใหม่ของ cryptoscuros เมื่อสภาพคล่องในตลาดหุ้นเพิ่มขึ้น Ternion Exchange จะรวมถึงแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนเงิน (DEX)
ระบบนิเวศของ Ternion เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับสถาบันการเงินที่ถูกต้องตามกฎหมายทุกแห่งที่เข้าใจได้ง่ายที่จะใช้การซื้อขายสกุลเงินข้ามสกุลเงินที่กำลังเติบโตซึ่งดำเนินงานภายใต้ใบอนุญาตการค้าที่มีการควบคุมอย่างเต็มที่ [FVR000209] ใบอนุญาตนี้จะอนุญาตให้ Ternion ทำงานเป็นโซลูชันการประมวลผลการชำระเงินและการชำระเงินที่มีการควบคุม Ternion Exchange เสนอข้อเสนอที่ง่ายปลอดภัยและแตกต่างกันพร้อมการสนับสนุนลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ ตัวประมวลผลการชำระเงินจะช่วยให้ลูกค้าของ Ternion และคู่ค้าทางธุรกิจรวม cryptoscopes ที่ไม่เข้ารหัสเข้ามาในชีวิตประจำวันของพวกเขา
Ternion คืออะไร?
Ternion เป็นไฮบริดที่คลุมเครือแลกเปลี่ยนกับเกตเวย์ fiat และบริการการค้าแบบบูรณาการ
Ternion Exchange เป็นเอนทิตีที่ได้รับอนุญาตให้อนุญาตและรวมศูนย์ที่อนุญาตให้เข้ารหัสลับเข้ารหัสลับเตรียมการเข้ารหัสลับและการเข้ารหัสเพื่อหยุดการซื้อขาย ในการแลกเปลี่ยนเฟสหลัง ICO จะกลายเป็นไฮบริด ซึ่งจะช่วยให้เกิดการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจกับส่วนกลาง
Ternion Payment Processor เป็นเกตเวย์การชำระเงินที่สามารถดำเนินการได้ตามดุลยพินิจของผู้จัดจำหน่ายและผู้จัดพิมพ์บัตรต่อลูกค้าของตน ผู้ใช้ยังสามารถใช้บัตรเดบิตเพื่อจ่ายเงินให้กับซัพพลายเออร์ ซัพพลายเออร์อาจเลือกรับ fiat หรือ cryptocurrency สำหรับสินค้าและบริการโดยใช้ Ternion API เป็นวิธีการชำระเงินของพวกเขา นี่เป็นไปได้เนื่องจากการผสานรวม Exchange เข้ากับระบบ
กองทุน Ternion Liquidity สนับสนุนรูปแบบธุรกิจ 2 รูปแบบและเป็นแกนนำของ Exchange and Payments Processor นอกจากนี้กองทุนยังรับผิดชอบในการซื้อเหรียญที่ใช้กำไรและการเผาไหม้หนึ่งในสี่ของ บริษัท ในการต่อสู้กับเงินเฟ้อนอกจากนี้กองทุนยังมีการจัดเก็บเงินสะสมอีกหนึ่งไตรมาสเพื่อให้มีสภาพคล่องเพียงพอสำหรับการขยายกิจการ Ternio ในอนาคต
ทำไม Ternion?
เราในฐานะทีมงานพยายามอย่างต่อเนื่องในการก้าวสู่ตลาด ผลักดันขีด จำกัด ของเราเพื่อให้บรรลุสิ่งที่คนอื่น ๆ กำลังพยายามทำ การที่คุณวางใจในตัวคุณคุณจะเป็นอนาคตที่เราจะอยู่ด้วยกันในวันพรุ่งนี้
ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์แพลตฟอร์มแรกในการแลกเปลี่ยนและดูว่าเวอร์ชันแรกจะมีลักษณะอย่างไร ไม่เพียง แต่การแลกเปลี่ยนความสะดวกสบายสำหรับผู้เล่นสถาบันเท่านั้น แต่สะดวกและง่ายดายสำหรับนักลงทุนรายย่อยขณะที่มีแอพพลิเคชันแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือและเว็บแอ็พพลิเคชัน
เพื่อความโปร่งใสและเชื่อถือได้ Ternion จะได้รับการตรวจสอบเป็นประจำทุกปีเพื่อให้ประชาชนทั่วไปทราบถึงความก้าวหน้าในอนาคต
เราทราบดีว่าการกระจายอำนาจทางการเงินแบบดิจิทัลเป็นอนาคต แต่เราเข้าใจถึงความเชื่อมโยงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และคุณค่าที่เราได้เรียนรู้จากการเงินแบบดั้งเดิมความรู้ที่เรากำลังทำอยู่ในปัจจุบันในด้านความรู้สึกไวต่อการรับรู้



มีแนวโน้มของตลาดที่คลุมเครือที่สามารถสังเกตได้โดยการสังเกตปริมาณการซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหุ้น สามตลาดใหญ่ที่สุดในตลาด ได้แก่ Bitmex, Okex และ Binance ค่อนข้างใหม่และไม่ได้มีการซื้อขายแบบ fiat-tocrypto
มีเพียงการแลกเปลี่ยนความลับกับ fiat เก่าที่ยังมีปริมาณการซื้อขายน้อยกว่าการแลกเปลี่ยน crypto-crypto ใหม่ ตัวอย่างเช่น Kraken เป็นอันดับที่ 11 ตาม CoinMarketCapu แม้ว่าจะมีการใช้งานมานานก่อนที่จะมีการชุมนุมใหญ่ Cryptoวอลุ่มปริมาณสูงใหม่ทั้งหมดไม่มีการโอนเงินผ่านสกุลเงินใหม่เช่น Huobi และ Binance มีปัญหาการขาดแคลนตลาด และการซื้อขาย Crypto do Fiata ใหม่จะกลายเป็นก้าวสำคัญสำหรับตลาด


ในช่วงต้นปี Ternion เป็น บริษัท ด้านการเข้ารหัสลับที่มีลักษณะเฉพาะซึ่งมีตลาดการเข้ารหัสลับที่มีอยู่มากมายในปัจจุบันที่ครองตลาด ห้างหุ้นส่วนจำกัด Ternion เป็นหนึ่งใน บริษัท ที่ยิ่งใหญ่ที่จะประสบความสำเร็จอย่างมากในอนาคต เทรดดิ้งใน kriptovalute โลกไม่เคยหลีกเลี่ยงการขึ้นและตกจากความผันผวนของสกุลเงินต่างประเทศในสกุลเงินดอลลาร์และการแลกเปลี่ยนของเงินที่มันเป็นสิ่งที่ธรรมชาติรู้สึก บริษัท เข้ารหัสลับการซื้อขาย นอกจากนี้ บริษัท ยังไม่มีความคิดสร้างสรรค์ที่จะทำให้ระบบสามารถพ้นจากการลงทุนแน่นอนว่านี่เป็นภัยพิบัติซึ่งอาจร้ายแรงกับการทำลายของ บริษัท การกระจายเงินลงทุนในแพลตฟอร์ม Blockchain สำหรับนักลงทุนทั่วโลกเป็นปรัชญาที่มีประสิทธิภาพซึ่งนำเสนอโดยแพลตฟอร์มนี้ ด้วยวิสัยทัศน์และแนวคิดการทำงานร่วมกันระหว่างเจ้าของโครงการกับเจ้าของโทเค็น
 
 
เป็นคนแรกที่ลองแลกเปลี่ยนของเราร่วมกับแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีคุณภาพสูงสุดในตลาด 
ดาวน์โหลดเวอร์ชันแรกของ Exchange และดูว่ามีฟังก์ชันใดบ้างที่สามารถใช้งานได้ทันที เลือกระบบปฏิบัติการของคุณและเริ่มต้น แผนที่ถนนไข่

 
 
2018 Quarterly การ
แลกเปลี่ยนเริ่มพัฒนาขึ้น
T2 2018
ขายล่วงหน้าสาธารณะ อัตราแลกเปลี่ยน
T3 2018
ขายให้สาธารณะ
ที่สี่ 2018
การกระจายอำนาจการแลกเปลี่ยนเบต้าปิด การลงทุนในตลาดหุ้นแสดงถึงการค้ากำไร เขาเริ่มกระจายการพัฒนาของตลาดหลักทรัพย์ แลกเปลี่ยนสภาพคล่องด้วยเงินสด
ไตรมาสที่ 2019
เริ่มต้นการพัฒนา Ternion payments เริ่มต้นการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจการชำระเงินเบต้าแบบปิด Bonus Early Exchange
T2 2019
เริ่มต้นการชำระเงิน 


COMMAND

Komentar

Postingan populer dari blog ini

🚀💎 SIMPLYBRAND = OVERCOMING FAKE PRODUCTS 💎🚀

Netscouters Introducción

GOLDEN CURRENCY - BLOCKCHAIN